Trường THCS Kim Sơn tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019

Hòa trong không khí vui tươi của ngày khai trường, sáng ngày 05/9/2018, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019.


         Hòa trong không khí vui tươi của ngày khai trường, sáng ngày 05/9/2018, trường THCS Kim Sơn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019.

Văn nghệ chào mừng

         Về dự lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Khắc Dũng- Ủy viên Ban thường vụ thị ủy - Trưởng Ban tổ chức Thị ủy; đại biểu các ban ngành thị xã; đồng chí Vũ Thị Hồng Hà, chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã;   đồng chí Trần Đại Đắc - Chủ tịch UBND phường; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 406 em học sinh trường THCS Kim Sơn.

Toàn cảnh lễ khai giảng

         Buổi lễ được mở đầu với  lời ca tiếng hát rộn rã của học sinh nhà trường thể hiện trong niềm hân hoan đón chào năm học mới. Tiếp đó là lễ đón 145  em học sinh lớp 6 mới vào trường với sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô và học sinh toàn trường.

Đ/c Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường 

đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh nhân ngày khai trường

         Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, cô Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học. Theo đó, năm học 2017-2018, Trường THCS Kim Sơn tiếp tục phấn đấu, nỗ lực về mọi mặt, đạt được nhiều thành tích cao trong dạy và học: học sinh lên lớp thẳng  đạt  99,4%, học sinh tốt nghiệp THCS lớp 9 đạt 100%. Khen thưởng cuối năm đạt 63,82%;  27 em đạt giải học sinh giỏi trong kì thi chọn HS giỏi cấp thị xã (trong đó có 03 giải nhất, 03 giải nhì, 11 giải ba và 11 giải khuyến khích);  08 em học sinh đạt giải trong kì thi chọn HS giỏi cấp Tỉnh (trong đó có 01 giải nhất, 02 giải nhì và 05 giải KK); 04 em được trao tặng quỹ tài năng trẻ; 04 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp cơ sở; 04 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 02 thầy cô được Sở GD&ĐT tặng giấy khen; 02 thầy cô được UBND thị xã tặng giấy khen, 01 cô giáo được UBND tỉnh tặng bằng khen. Tập thể nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; và được Sở GD&ĐT tặng giấy khen-Duy trì và giữ vững thành tích của thầy và trò nhà trường trong nhiều năm qua.

Đ/c Nguyễn Khắc Dũng - Trưởng ban tổ chức Thị ủy  gióng hồi trống khai trường

         Hòa theo tiếng trống khai trường đã điểm khắp nơi trên mọi miền đất nước, tiếng trống trường THCS Kim Sơn đã cất lên, báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu.

Đ/c Nguyễn Khắc Dũng - Trưởng ban tổ chức Thị ủy trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Tại đây, các em học sinh  có thành tích xuất sắc trong năm học và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh; UBND phường Kim Sơn, các đoàn thể phường Kim Sơn trao tặng những phần quà ý nghĩa. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Đ/c Trần Đại Đắc - Chủ tịch UBND phường trao quà cho các em học sinh nghèo

         Lễ khai giảng năm học 2018-2019 của trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp, thực sự là một ngày tràn đầy ý nghĩa đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhà trường, khởi đầu báo hiệu một năm học mới với nhiều thắng lợi mới./.

                                                                                                         Thùy Giang


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất