Trường THCS Kim Sơn long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018 – 2019


Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019, được sự đồng ý của BGH nhà trường, chiều ngày 20/10/2018, Liên Đội THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2018 - 2019 và xây dựng dự thảo phương hướng hoạt động của Đội, bầu ra Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018 - 2019.


         Tham dự Đại hội có đ/c trong Ban giám hiệu nhà trường, cô Nguyễn Thu Thuỷ - Tổng phụ trách Đội, các cô giáo chủ nhiệm lớp cùng 40 em đội viên ưu tú đại diện cho 405 em đội viên toàn trường.

Toàn cảnh đại hội Liên đội

        Đại hội đã được nghe bạn Nguyễn Thanh Thu – Liên đội trưởng báo cáo kết quả hoạt động công tác Đội, phong trào thanh thiếu nhi năm học 2017 – 2018 và dự thảo chương trình công tác Đội, phong trào thanh thiếu nhi năm học 2018 - 2019. Theo báo cáo, công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 của Liên đội trường THCS Kim Sơn đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tham gia tốt các phong trào thi đua do nhà trường và Hội đồng đội thị xã tổ chức. Các phong trào thi đua đã góp phần động viên các bạn đội viên trong toàn Liên đội tích cực rèn luyện, học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học.

      Đại hội được lắng nghe tham luận của các bạn đội viên tiêu biểu trong các chi đội. Các bản tham luận đã đề cập đến phong trào Nghìn việc tốt, Rèn luyện đạo đức, nề nếp Đội trong nhà trường... được thực hiện trong năm học vừa qua.

        Cô Đặng Thị Thảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ đạo Liên đội trong năm học tới tích cực thi đua học tốt, tổ chức nhiều các hoạt động đặc biệt chú trọng các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống và duy trì tốt nền nếp học tập trong nhà trường.

      Tại Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thể hiện qua lá phiếu của mình. Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018 – 2019.

Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019

       Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội Liên đội trường THCS Kim Sơn thành công rực rỡ và đã bầu ra Ban chỉ huy liên đội mới gồm 3 đội viên: Em Trịnh Thuỳ Trang lớp 6B, em Đặng Thanh Tùng lớp 7C và em Vũ Gia Minh lớp 6B với năng lực, phẩm chất tốt để đưa phong trào hoạt động Đội của nhà trường trong năm học mới này ngày càng phát triển vững mạnh./.

                                                                                                                                            Bùi Huệ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất