Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động chào mừng 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 28 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân

Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2017) và 28 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017), trường THCS Kim Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.


        Ngay từ đầu tháng, Liên đội đã phát động phong trào thi đua học tập, hoạt động và rèn luyện tác phong anh bộ đội cụ Hồ. Đặc biệt, Liên đội đã phát động các em học sinh thu gom giẻ lau để gửi tặng các chú bộ đội thuộc Kho K255 lau và bảo quản các trang bị vũ khí của đơn vị.

        Ngày 22/12/2017, hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 28 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân của cả nước, nhà trường đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Hội Quốc phòng toàn dân.

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

        Đến dự với buổi lễ có các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường, đặc biệt là sự có mặt của các bác nhân viên bảo vệ tại trường trước đây từng tham gia quân đội và các em học sinh là con thương binh, bệnh binh.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi đoàn nhà trường

ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội ta qua 73 năm xây dựng và phát triển

        Tại lễ kỉ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội ta qua 73 năm xây dựng và phát triển trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Qua đó khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào về quân đội Anh hùng và truyền thống vẻ vang.

Đ/c Đặng Thị Thảo - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho  NV nhà trường nguyên là bộ đội

Đ/c Đặng Thị Thảo - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho học sinh Lê Thị Hạ là con thương bệnh binh

        Nhân dịp lễ kỉ niệm, nhà trường đã gửi tới các bác nguyên là bộ đội và các em học sinh là con thương binh, bệnh binh những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tại đây, bác Nguyễn Văn Huấn đã phát biểu giúp các em học sinh nhà trường cảm nhận được lòng tự hào về một dân tộc anh hùng và sự chiến đấu anh dũng của các thế hệ bộ đội cụ Hồ.

Đ/c Nguyễn Văn Huấn - Bảo vệ nhà trường nguyên là bộ đội phát biểu

       Trong không khí phấn khởi và đoàn kết, buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân Việt Nam tại trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp./.

CTV: Thùy Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất