Trường THCS Kim Sơn đạt Nhì đồng đội tại Ngày hội Tiếng anh - English Festival dành cho học sinh THCS, năm 2023 cấp thị xã

Ngày 22/10/2023, tại Trung tâm hội nghị thị xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Triều đã tổ chức Ngày hội Tiếng anh- English Festival dành cho học sinh THCS, năm 2023 cấp thị xã. Các em học sinh trường THCS Kim Sơn đã tích cực tham gia và xuất sắc đạt giải Nhì đồng đội tại Ngày hội.

        Chủ đề của Ngày hội Tiếng anh cấp thị xã năm nay là "Viet Nam - My lovely country'' (Việt Nam - Đất nước tôi yêu), với các nội dung như: chào hỏi, hùng biện, hiểu biết chung và tài năng.

 

 

       Với nội dung chào hỏi, hiểu biết chung và tài năng, trường THCS Kim Sơn có 06 học sinh tham gia thành một đội. Các nội dung đều được nhà trường và các em học sinh chuẩn bị chu đáo, công phu, thể hiện xuất sắc tại Ngày hội.

 

 

 

 

        Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhì đồng đội cho các em học sinh trường THCS Kim Sơn.

  

 

        Ngày hội Tiếng anh- English Festival dành cho học sinh THCS, do Phòng giáo dục và đào tạo tổ chức hàng năm trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong toàn thị xã. Đây thực sự là cơ hội để các em học sinh các nhà trường được thực hành, thể hiện kiến thức, kỹ năng, sự tự tin, sáng tạo nhằm phát triển và nâng cao năng lực học tập môn Tiếng Anh. Qua đó, góp phần thúc đẩy việc học ngoại ngữ trong các trường học nói chung và trường THCS Kim Sơn nói riêng./

Thùy Giang


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất