Trường THCS Kim Sơn tổ chức chuyên đề dạy học “Tổ chức có hiệu quả các hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học bộ môn Địa lý, Giáo dục công dân”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021), chiều ngày 28/10/2021 trường THCS Kim Sơn tổ chức chuyên đề dạy học "Tổ chức có hiệu quả các hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học bộ môn Địa lý, Giáo dục công dân".


   

Đ/c Nguyễn Hà Phương - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo công tác chỉ đạo   

         Sau báo cáo công tác chỉ đạo của BGH nhà trường là tiết dạy thực nghiệm Địa lý 7 và GDCD 6 do cô giáo Chu Thị Nhung và cô giáo Tô Thị Trang thể hiện đã chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, học sinh được trải nghiệm qua các hoạt động: đóng vai, tập làm phóng viên nhỏ tuổi, tập làm thuyết minh viên… để tìm hiểu, chiếm lĩnh kiến thức làm tiết học trở lên sôi nổi và hiệu quả, kích thích niềm say mê hứng thú của các em học sinh đối với môn học.

Tiết dạy thực nghiệm môn Địa lý

Tiết dạy thực nghiệm môn GDCD

        Hội nghị chuyên đề đã thành công tốt đẹp, là dịp để thúc đẩy đội ngũ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ đó nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022!

Thùy Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất