Danh mục
KHTN 6. Tiết 38, 39, 40, 41, 42, 43. Bài 22 ĐA DANG ĐVKXS
Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thùy
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 00:40 10/11/2022
Lượt xem: 7
Dung lượng: 298,7kB
Nguồn: Nguyễn Thị Thu Thùy
Mô tả: I. Mục tiêu : Thông qua thực hiện bài học, học sinh sẽ: 1. Về kiến thức: - Nhận biết được các nhóm động vật không xương sống dựa vào quan sát hình ảnh hình thái (hoặc mẫu vật, mô hình) của chúng (Ruột khoang, Giun; Thân mềm, Chân khớp). Gọi được tên một số con vật điển hình. - Nêu được một số lợi ích, tác hại của động vật không xương sống trong đời số- - Thực hành quan sát (hoặc chụp ảnh) và kể được tên một số động vật không xương sống quan sát được ngoài thiên nhiên và gọi được tên một số con vật điển hình. 2. Về năng lực: * Năng lực đặc - Nêu được sự đa dạng của ĐVKXS. - Trình bày được vai trò của ĐVKXS với đời sống con người. - Xác định được triệu chứng một số bệnh do ĐVKXS gây ra và biện pháp phòng, chữa bệnh. * Năng lực chung: - Năng lực tự chủ và tự học: tìm kiếm thông tin, đọc sách giáo khoa, quan sát tranh ảnh, xem video để tìm hiểu về đa dạng động vật không xương sống. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: thảo luận nhóm trình bày lợi ích và tách hại của động vật không xương sống trong đời sống. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: đưa ra được các giải pháp phòng bệnh do ĐVKXS gây ra và ứng dụng một số giải pháp trong thực tiễn. 3. Về phẩm chất: - Chăm học, chịu khó tìm tòi tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ cá nhân nhằm tìm hiểu về đa dạng ĐVKXS. - Có trách nhiệm trong hoạt động nhóm, chủ động tìm hiểu về vai trò và các bệnh liên quan tới ĐVKXS.

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.